Bảo Hành

Diệp Khánh phân phối feeltk

QUY ĐỊNH & CAM KẾT BẢO HÀNH

Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Diệp Khánh chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và

ủng hộ sản phẩm do Công ty chúng tôi phân phối trong thời gian qua.

Chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách hàng quy định bảo hành sản phẩm của công ty chúng tôi như sau:

Điều 1: Điều kiện được bảo hành:

  • Sản phẩm do công ty Diệp Khánh phân phối.
  • Sản phẩm được xác định hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành của Diệp Khánh và tem của nhà sản xuất. Đối với sản phẩm bảo hành theo phiếu thì phải có phiếu bảo hành và tem trên phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
  • Không thuộc một trong các trường hợp được nêu ở mục 2 của quy định và cam kết bảo hành này.

Điều 2: Điều kiện không được bảo hành:

Công ty Diệp Khánh sẽ không bảo hành nếu:

  • Sản phẩm không do công ty Diệp Khánh phân phối.
  • Sản phẩm được xác định hư hỏng không do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Thiết bị bị mất nhãn hiệu, tem bảo hành của Diệp Khánh và tem của nhà sản xuất bị mất hoặc rách, có dấu hiệu bị cạo, xóa, tẩy sửa, mất số serial, số serial của thiết bị không do Công ty Diệp Khánh phân phối, thiết bị bị cháy nổ, gãy, gãy hoặc cong cổng USB, vỡ, mẻ chip, bị gỉ, ăn mòn, oxi hóa, biến dạng, có dấu hiệu tháo mở.
  • Người sử dụng không có biện pháp phòng ngừa hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn hay bảo vệ nguồn điện cho thiết bị.
  • Hư hỏng được xác định do lỗi của người sử dụng (thấm nước, va chạm, côn trùng xâm hại, dùng viết mực nước ghi lên thiết bị (đối với mặt hàng Ram), sử dụng sai nguyên tắc…).
  • Người sử dụng tự ý sửa chữa, thay thế phụ tùng của thiết bị hoặc có sự can thiệp từ một bên thứ ba mà không có ý kiến của cán bộ kỹ thuật Công ty Diệp Khánh bằng văn bản trong thời gian bảo hành.

Điều 3: Hình thức bảo hành:

  • Chúng tôi cam kết 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành.
  • Công ty Diệp Khánh xử lý đổi trả hàng bảo hành trong vòng 07 ngày làm việc tính từ ngày nhận được sản phẩm từ khách hàng. Ngày trả hàng bảo hành căn cứ vào ngày gửi hàng ghi trên vận đơn của nhà vận chuyển (đối với hàng được gửi thông qua đơn vị vận chuyển).
  • Đối với các thiết bị bảo hành đang hết hàng thay thế, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho mượn tạm sản phẩm khác với tính năng tương đương để khách hàng sử dụng tạm trong thời gian chờ hàng mới về.
  • Đối với các dòng sản phẩm đã ngưng sản xuất chúng tôi sẽ thay thế bằng các sản phẩm có tính năng và giá trị tương đương.

Điều 4: Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm do Công ty Diệp Khánh phân phối như sau:

Sản phẩm

01 NĂM

02 NĂM

03 NĂM

05 NĂM

FEELTEK

Pin sạc không dây, bộ chia cổng USB

 

x

  

Dây cáp sạc

  

x

 

Pin sạc dự phòng

x

   

Cốc sạc

x

   
  1. Địa điểm và thời gian nhận bảo hành:
  • Địa điểm:

Quý khách hàng vui lòng trực tiếp đến văn phòng công ty Diệp Khánh hoặc gửi sản phẩm cần bảo

hành qua đường bưu điện (nếu không thuộc khu vực Tp. HCM) về địa chỉ sau:

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Diệp Khánh

421/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

  • Thời gian làm việc:

Thứ 2 đến thứ 6: Thứ 7:

– Sáng: 08 giờ 00 – 12 giờ 00 – Sáng: 08 giờ 00 – 12 giờ 00

– Chiều: 01 giờ 30 – 05 giờ 30 – Chiều: nghỉ

Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết không làm việc.

  1. Thông tin liên lạc:

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ Bộ Phận Bảo Hành công ty

Diệp Khánh theo thông tin sau:

– Điện thoại: (028) 3862 2626

– Email: support@diepkhanh.vn

Kính mong Quý khách hàng tham khảo và thông báo đến người tiêu dùng nội dung nêu trên.

Quy định này sẽ có hiệu lực cho đến khi có quy định mới thay thế.

Hy vọng tiếp tục nhận được sự hợp tác quý báu từ Quý khách hàng!

Trân trọng,

                                                                                                      Tp. HCM, ngày 01 tháng 11 năm 2019

 

X